NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI THỊ XÃ TỔ CHỨC GIẢI NGÂN TẠI XÃ ĐƯỜNG LÂM

28/02/2024
NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI THỊ XÃ TỔ CHỨC GIẢI NGÂN TẠI XÃ ĐƯỜNG LÂM

Ngày 23/02/2024 Ngân hàng chính sách xã hội  Thị xã đã về xã trực giao dịch lưu động và thực  hiện giải ngân cho xã Đường Lâm

Việc giải ngân đã đáp ứng nhu cầu về vốn để đầu tư phát triển kinh tế, tạo việc làm và tang thêm thu nhập cho các đối tượng chính sách  tại xã. Công tác rà soát và hoàn thiện hồ sơ được tiến hành rất chặt chẽ. Hội Đoàn thể đã phối hợp với Trưởng thôn, tổ trưởng tổ TK&VV tổ chức thẩm định trước khi vay, sau đó tiến hành bình xét công khai, dân chủ sau đó hoàn thiện hồ sơ và xin xác nhận của UBND xã để nộp Ngân hàng chính sách xã hội theo quy định”.

Đến nay nợ tín dụng tại xã đạt 29 tỷ 443 triệu đồng cho 612 hộ vay trong đó chủ chủ yếu cho vay mục đích giải quyết việc làm và nước sạch vệ sinh môi trường. Chất lượng tín dụng đảm bảo, không có nợ quá hạn, 100% nguồn vốn ưu đãi được uỷ thác thông qua Hội đoàn thể. Đảm bảo hiệu quả nguồn vốn, hy vọng năm 2024 Ngân hàng có nguồn vốn liên tục, tiếp tục gíup đỡ các hộ gia đình có mục đích vay phát triển kinh tế làm giàu cho gia đình và địa phương.

Giang Thị Minh Thu
ban biên tập xã Đường Lâm

THÔNG BÁO