UBND xã Đường Lâm tổ chức HN phổ biến kiến thức về PCCC

30/06/2021
.

Chiều ngày 30/6, UBND xã tổ chức hội nghị phổ biến kiến thức về Phòng cháy chữa cháy cho các thôn trên địa bàn xã. Dự hội nghị có Công an PCCC Thị xã Sơn Tây, lãnh đạo UBND xã, Công an viên và BTCB, Trưởng các thôn của xã.

Hiện nay, xã Đường Lâm có 245 cơ sở sản xuất, kinh doanh bảo đảm an toàn về phòng cháy, chữa cháy. Vì vậy, ban lãnh đạo các thôn và lực lượng công an viên cần tăng cường phổ biến tới người dân các kiến thức phòng cháy chữa cháy. Theo đó, tại hội nghị, Công an xã truyền đạt các nội dung: Luật Phòng cháy chữa cháy; Nghị định 136/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Phòng cháy chữa cháy và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng cháy chữa cháy; trách nhiệm về phòng cháy chữa cháy; những kiến thức cơ bản về PCCC; khuyến khích các hộ dân tự trang bị bình chữa cháy. Đồng thời, ban lãnh đạo các thôn được giao tài liệu ký cam kết để gửi đến từng hộ gia đình, nâng cao ý thức trách nhiệm phòng cháy của người dân.

Qua hội nghị, giúp ban lãnh đạo các thôn,người đứng đầu các ban ngành, đoàn thể nâng cao nhận thức, nắm vững kiến thức cơ bản, các quy định của pháp luật trong lĩnh vực PCCC và CNCH.

THÔNG BÁO